Giới thiệu tập đoàn Kinh đô TCI group

1. CHỦ ĐẦU TƯ - Kinh đô TCI Group
Thành lập vào năm 1997. Kinh Đô TCI Group ngày càng khẳng định vị thế và thương hiệu của một tập đoàn phát triển đa nghành nghề bằng việc phát triển và đầu tư mạnh mẽ vào bất động sản với điểm nhấn là những dự án cao cấp, thiết kế độc đáo, tọa lạc tại các vị trí đắc địa của thủ đô Hà Nội. 

Kinh Đô TCI Group xây dựng uy tín thương hiệu trên thị trường bất động sản thông qua việc cung cấp các sản phẩm có giá trị và chất lượng cao nhất, cùng với hệ thống dịch vụ và giải pháp hoàn hảo. Áp dụng công nghệ tiên tiến trong xây dựng và trong các hoạt động sản xuất kinh doanh khác, liên tục đổi mới, tuân theo những chuẩn mực cao nhất về đạo đức kinh doanh và trách nhiệm xã hội, tạo nên nhiều giá trị gia tăng cho khách hàng và đóng góp vào việc phát triển nền kinh tế, xã hội Việt Nam. 

Với tiềm lực tài chính vững mạnh, đội ngũ lãnh đạo tài năng và chiến lược đầu tư hiệu quả giúp Kinh Do TCI Group tạo ra sự khác biệt để phát triển các dự án bất động sản có quy mô lớn và độc đáo.



2. ĐỐI TÁC


Được thành lập ngày 26/4/1957, BIDV là ngân hàng thương mại lâu đời nhất Việt Nam. BIDV là một ngân hàng có kinh nghiệm hàng đầu cung cấp đầy đủ các sản phảm, dịch vụ ngân hàng hiện đại và tiện ích.

Hòa Binh được thành lập vào tháng 9 năm 1897, là một trỏng các công ty xây dựng lớn nhất Viẹt nam với đội ngũ chuyên gia kỹ thuật, công nghệ và lực lượng lao động tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, có uy tín trong nước và quốc tê. Hòa Binh Corporation là doanh nghiệp xây dựng đầu tiên niêm yết trên sàn chứng khoán. Các công trình của Hòa bình thi công tại Hà nội: Khách sạn Marriott, tháp tài chính Viettinbank, Keangnam, Tràng Tiền Plaza.... 
Công ty xây dựng dân dụng và công nghiệp DELTA được thành lập năm 1993, đối tác uy tín về thi công các công trình xây dựng dân dụng, công nghiệp, các công trình có yêu cầu cao về chất lượng, kỹ thuật và mỹ thuật như khách sạn, tổ hợp nhà văn phòng, nhà ở cao cấp.... Delta được khách hàng đánh giá là nhà thầu xây dựng hàng đầu tại Việt Nam, đặc biệt là thi công móng và tầng hầm sâu. Công trình của công ty thực hiện: Khách sạn Opera Hilton Hà Nội, Bitexco Financial Tow, Keangnam Hanoi Landmark, Royal City, Discovery Complex.


Được thành lập vào năm 1960. Surbana là một trong 10 công ty kiến trúc hàng đầu tại Singapore trong 7 năm liên tiếp (2004 - 2011). Surbana đã dành được giải thưởng uy tín FIABCI Prix d’Excellence awards vào năm 2006 với 3 công trình trọng điểm: Terrace Breeze, Goodview Gardens và Punggol West. Giải thưởng BCA Green Mark Platinum Award vào năm 2007 với dự án nhà ở công cộng đầu tiên tại Singapore.

Thành lập vào năm 1986, ADDP là một công ty kiến trúc uy tín hàng đầu tại Singapore cung cấp một phạm vi toàn diện các dịch vụ bao gồm thiết kế kiến trúc và nội thất, quản trị dự án và quy hoạch tổng thể. Kể từ khi thành lập, ADDP đã được trao giải thưởng BCI Asia, 10 công ty kiến trúc hàng đầu tại Singapore từ năm 2005 – 2011. ADDP cũng là một trong những công ty kiến trúc đầu tiên được chứng nhận ISO 14001 – Hệ thống quản lý môi trường trong việc cam kết để thiết kế các công trình xanh và bền vững vào năm 2005.




Công ty Tư vấn Đại học Xây dựng - CCU (Consultancy Company of Univercity of Civil Engineering) thành lập vào năm 1960 được kế thừa các hoạt động của nhiều xí nghiệp thiết kế cùng các Trung tâm nghiên cứu ứng dụng khoa học kỹ thuật của Trường Đại học Xây dựng từ khi thành lập đến nay. Công ty với đội ngũ đông đảo các Giáo sư, Tiến sỹ, Thạc sỹ, Kỹ sư và Kiến trúc sư. Sau một thời gian dài hoạt động, CCU đã thực hiện một số công trình tiêu biểu: Etown – Tp. HCM, chung cư M3 – M4, chung cư M5, công trình mở rộng Bảo tàng Dân tộc học…


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
0904.420.889
Floating Image X