Nguyên vật liệu thực tế bàn giao dự án Discovery complex 302 Cầu giấy

Phần lớn các nguyên vật liệu thực tế thi công tại dự án chung cư Discovery complex 302 Cầu giấy đều có chất lượng tốt hơn trong hợp đồng và nhà mẫu.
- Thang máy KONE Mini Space của Phần Lan đạt vận tốc lên tới 5m/s. Kone hiện là nhà thầu thang máy có công nghệ tốt nhất thế giới, được lựa chọn để cung cấp cho tòa nhà Kingdom Tower cao nhất thế giới ở Ả rập Saudi.
- Thiết bị vệ sinh BRAVAT của Đức, thương hiệu nổi tiếng thế giới về thiết kế tinh tế, hiện đại.
- Sàn gỗ GLOMAX nhập Đức, 
- Của gố lõi thép nhập Nhật do Vinasanwa thi công.
- Điều hòa FUJÍTU nhập Nhật.
- Cửa sổ HUYNDAI Hàn Quốc
- Khóa cửa HPG của Úc
- Thiết bị điện SCHNEIDER của Pháp
....
Các nhà thầu tại công trường đều đang triển khai thi công rất khẩn trương ngày 3 ca đảm bảo tiến độ kế hoạch..

* Thông tin chào bán:
Hiện chủ đầu tư đang mở bán các loại bất động sản sau:
- Bán căn hộ 2 phòng ngủ khuyến mãi lớn giá chỉ 36tr/m2 đã bao gồm thuế và nôi thất cơ bản, ký hợp đồng trực tiếp với chủ đầu tư.
- Bán căn hộ 133m2 tầng trên 40, 182m2 tầng dưới 33, giá từ 36tr/m2, ký tên trực tiếp.
- Khách cũ gửi bán các căn 94m2 đông nam, 96m2 tây bắc, 133m2 Tây Bắc tầng thấp, 133m2 đông nam tầng cao giá từ 36tr/m2 đến 40tr/m2.
- Bán sàn văn phòng hạng A sở hữu 50 năm có giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, giá 33tr/m2 đã có thuế.
- Cho thuê trung tâm thương mại giá từ 18uSD/m2/tháng.
Quý khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ 
Nguyễn Thúy
Chuyên viên kinh doanh dự án
☎ 0904.420.889
Email: thuy.nd@kinhdotcigroup.com









1 nhận xét:

  1. Bếp từ hiện nay được rất nhiều người biết đến, ưa chuộng và được công nhận là một trong những giải pháp tối ưu nhất cho mọi gia đình, nấu nhanh, an toàn và hiệu quả nhất. Cùng Bep365.vn đánh giá thực tế bếp từ Bosch PIJ675FC1E về những tính năng, những ưu điểm nổi bật, vượt trội của bếp từ đến từ thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới Bosch. Cảm ứng nhanh, dễ dàng điều khiển và an toàn: Bếp từ sử dụng trường điện từ sinh ra nhiệt ngay lập tức, giúp bạn có thể kiểm soát nhiệt độ tốt và dễ dàng điều khiển mức năng lượng và tiết kiệm điện năng rất nhiều. Nhiệt chỉ tạo ra khi bếp nhận biết được nồi/ chảo nấu đã được đặt trên bếp, tự động ngắt khi không sử dụng. Bếp từ Bosch có thể sản sinh ra nhiệt nhanh gấp đôi so với mức công suất hoạt động bình thường, nhanh hơn tới 40% so với bếp Gas. Giúp tiết kiệm năng lượng và thời gian nấu hiệu quả nhất. Các thiết bị gia dụng của thương hiệu Bosch đã mang đến nhiều tiện ích cho người tiêu dùng, góp phần giúp cho cuộc sống hằng ngày trở nên dễ dàng hơn. Hỗ trợ rất nhiều cho những người nội trợ, giúp tiết kiệm thời gian nấu và tiết kiệm năng lượng cho gia đình. Bosch không ngừng nghiên cứu và đáp ứng các nhu cầu sử dụng ngày càng cao của người tiêu dùng. Bếp từ Bosch PIJ675FC1E không những mang đến cho gia đình bạn những tiện ích tối ưu nhất, mà còn mang đến một không gian bếp sang trọng và vô cùng tiện nghi.

    Bếp từ luôn gây được thiện cảm với người tiêu dùng bởi sự tiện lợi của nó. Tuy nhiên, bếp từ loại nào, thương hiệu nào luôn là vấn đề đau đầu của mỗi người mua hàng. Đối với bếp từ Cata cũng vậy, khách hàng luôn băn khoăn về thương hiệu cũng như chất lượng của nó. Bài viết này của chúng tôi sẽ giúp bạn có câu trả lời cho việc nên hay không nên mua Bếp từ Cata!. Các sản phẩm bếp từ được sản xuất tại các nhà máy đặt tại nhiều nước Châu Âu. Sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, luôn được kiểm tra khắt khe dựa trên các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về công nghệ bếp tiên tiến nhất của cộng đồng chung Châu Âu. Bếp từ Cata thường có tem dán dưới đáy bếp là Made In Spain hoặc Made In EU, tùy thuộc quốc gia đặt nhà máy sản xuất. Bếp từ Cata có chế độ bảo hành 2 năm chính hãng, bạn nên sáng suốt lựa chọn các đại lý phân phối bếp từ Cata uy tín và chuyên nghiệp để chọn mua bếp và được đảm bảo chính xác nguồn gốc xuất xứ của bếp.

    Quý khách có nhu cầu đặt mua sản phẩm Bếp từ vui lòng liên hệ qua:
    Website: https://bep365.vn – Hệ thống phân phối thiết bị nhà bếp - phòng tắm chính hãng
    Hotline: 0943 365 765 - (024) 36 865 865
    Email: hotro@bep365.vn

    Trả lờiXóa

 
0904.420.889
Floating Image X