Vị trí chung cư Discovery Complex 302 Cầu Giấy

Vị trí chung cư Discovery Complex 302 Cầu giấy được các chuyên gia Bất động sản đánh giá là Tâm điểm đẹp nhất quận Cầu Giấy và khu vực phía Tây Hà Nội với những lý do sau:


Discovery complex sở hữu 140m mặt đường tại số 302 Cầu Giấy, trục chính quan trọng nhất quận Cầu giấy.
Một mặt của dự án tiếp giáp với phố Chùa Hà chỉ 50m kéo thẳng ra ngã tư lớn Trần Đăng Ninh, Nguyễn Khánh Toàn, Chùa Hà.
Tuy vị trí nằm ngay tại trung tâm sầm uất của quận, cư dân Discovery complex vẫn có giao thông thuận lợi dễ dàng nhờ các đường lớn xung quanh: Trần Đăng Ninh, Nguyễn Khánh Toàn, Trần Thái Tông.... không bị phụ thuộc vào duy nhất đường Cầu giấy. 
  • Qua đường Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy để đi lên Ba Đình, Hoàn Kiếm, Đống Đa.
  • Theo đường Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Trần Đăng Ninh, Trần Thái Tông dễ dàng di chuyển về các quận Thanh Xuân, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm và rất hiểm khi tắc đường.
  • Từ Discovery Complex ra đường Vành đai 2 - Láng - Võ Chí Công (lên sân bay) chỉ 800m.
  • Từ Discovery Complex ra đường Vành đai 3 - Phạm Hùng - Khuất Duy Tiên - Phạm Văn Đồng chỉ 1,2km, rất tiện kết nối với các khu vực Đông Anh, Nội Bài, các khu công nghiệp Bắc Thăng Long...


Vị trí Discovery Complex 302 Cầu giẩy trên bản đồ. Quý khách có thể click trực tiếp vào link để nhận chỉ dẫn đường đi.

Trong vòng bán kính 1km từ vị trí Discovery Complex, cư dân có thể sử dụng các hạ tầng hoàn thiện sẵn có của khu vực như: 
  • 3 công viên cây xanh lớn nhất quận Cầu Giấy: Công viên Nghĩa đô (cách chỉ 200m); hồ Thủ lệ (cách 800m ), công viên Cầu giấy ( cách 700m)
  • Trường học chất lượng cao: Nghĩa Tân, Nguyễn Siêu, Cầu giấy..., 
  • Mẫu giáo quốc tế Montessori, Ami, Happy Smile...
  • Bệnh viện: viện Huyết học, viện 198, viện y học cổ truyền... 
  • Các cơ quan ban ngành như Quận ủy Cầu Giấy, Bộ Tài nguyên Môi trường, Bộ nội vụ, Viện kiểm sát nhân dân.... rất thuận lợi cho công việc cũng như sinh hoạt hàng ngày của gia đình.

Với vị trí quan trọng và quy mô đặc biệt của mình, Nhà ga S7 của tuyến đường sắt trên cao số 2 từ Nhổn đến Cát Linh sẽ dừng ngay tại của Discovery complex và sẽ đấu nối 2 thang bộ từ nhà ga vào tầng 2 Khu Trung tâm thương mại Discovery Complex
Đây là mô hình phát triển cơ sở hạ tầng đã được áp dụng và triển khai thành công ở nhiều nước trên thế giới như Singapore, HongKong, Japan ...mang đến giá trị gia tăng lớn cho dự án. 


Với rất nhiều lợi thế có được từ vị trí 302 Cầu Giấy, các khách hàng đầu tư căn hộ và văn phòng, Trung tâm thương mại tại Discovery Complex có thể tin tưởng và giá trị vượt trội của dự án sau khi các hạng mục được đưa vào sử dụng đồng bộ.

Mọi thông tin chi tiết về dự án Discovery Complex, quý khách vui lòng liên hệ:
Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại DỊch vụ Cầu giấy
Điện thoại: (+84) 904.420.889
Email: vananh.nt@kinhdotcigroup.com
Địa chỉ: Tòa nhà Discovery Complex - Số 302 Cầu Giấy - Hà Nội.
Website: www.chungcudiscovery.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
0904.420.889
Floating Image X