Tin đặc biệt: Cập nhật tình hình giao dịch Discovery Complex 302 Cầu Giấy quý 2 năm 2014

Trái với chu kỳ giao dịch Bất động sản chung, quý 2, 3 thường giao dịch trầm lắng, riêng với Discovery Complex 3 tháng quý 2 giao dịch tương đối tốt.



Discovery Complex nhìn từ đường Cầu Giấy

Dù không tổ chức chương trình truyền thông hỗ trợ thì tính đến ngày 20 tháng 6 năm 2014, tổng số căn hộ giao dịch trong quý là 82 căn.
Dự án thu hút nhiều khách hàng mới quan tâm hơn vì sau khi hoàn thiện 5 tầng hầm, thời gian này công trường xây thân rất nhanh. Với tốc độ thi công khẩn trương của nhà thầu uy tín Posco, dự án đã thi công tới tầng 4, đảm bảo tiến độ 20 ngày/tầng đế.

Công trường Discovery Complex tuân thủ các quy định thi công nghiệm ngặt

Thị trường Bất động sản Hà nội nói chung  đang chứng kiến tồn kho hàng loạt các căn hộ trên 100m2. Riêng tại dự án Discovery Complex, với các lợi thế rõ ràng về mặt vị trí, chất lượng thi công, quy mô, tiện ích đẳng cấp được khẳng định, các khách hàng cao cấp và nhà đầu tư tiềm lực vẫn quyết định lựa chọn các căn hộ diện tích lớn. Một số trục căn hộ diện tích 133,4m2, 143,5m2 đã hết hàng. Khách hàng có xu hướng giao dịch chuyển đổi từ căn nhỏ sang các căn hộ diện tích lớn hơn 147,8m2; 182,8m2.
Hiện cũng đã xuất hiện một số giao dịch từ các nhà đầu tư thứ cấp với tiền chênh lên tới 100 - 200 triệu tùy căn. Nhưng số lượng không nhiều vì khách hàng Discovery Complex chủ yếu mua để ở hoặc cho thuê dài hạn..
Với tiến độ thi công hiện nay, và thị trường bất động sản chung đang khởi sắc, cùng với xu hướng ưa chuộng các căn hộ có chất lượng sống cao của người Hà Nội, dự án Discovery Complex dự kiến sẽ hoàn thành toàn bộ kế hoạch bán hàng trong năm 2014, tập trung chăm sóc khách hàng và phát triển dự án tốt nhất, mang lại nguồn lời nhuận tốt cho các nhà đầu tư và cổ đông của công ty.
(Diệu Thúy - PKD Kinh Đô TCI)




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
0904.420.889
Floating Image X