Khảo sát giá thuê chung cư cao cấp quận Cầu Giấy 2018

Chung cư cao cấp Discovery Complex thời điểm bàn giao căn hộ là cơ hội đầu tư kinh doanh cho thuê hứa hẹn lợi nhuận tốt theo khảo sát giá thuê và giá bán căn hộ cao cấp của khu vực Cầu Giấy.
Với định hướng trở thành trung tâm hành chính mới của thủ đô nên cơ sở hạ tầng, giao thông, tiện ích, giáo dục, y tế chất lượng cao tại quận Cầu Giấy được nhà nước đầu tư xây dựng đồng bộ.
Lượng văn phòng, cơ quan hành chính, đại sứ quán theo đó cũng tập trung cao độ, có thể thấy qua mật độ tòa nhà văn phòng dày đặc và tỉ lệ lấp đầy luôn trên 70%.
Phần lớn khách thuê tại khu vực này là các gia đình trẻ có công việc thu nhập cao, các chuyên gia nước ngoài như Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài loan... có nhu cầu sử dụng các dịch vụ cao cấp và thói quen sống thành cộng động. Nhờ thế mặt bằng giá thuê và tỷ lệ lợi nhuận trên vốn đầu tư luôn cao hơn các quận huyện khác.
Thời điểm năm 2018, tại quận Cầu Giấy có căn hộ Discovery Complex là dự án cao cấp duy nhất đang bàn giao và đưa vào sử dụng. Giá bán hiện nay và giá thuê tại Discovery Complex đang tương đối thấp so với tiềm năng của tòa nhà.
Bảng khảo sát dưới đây thể hiện giá thuê, giá bán hiện tại trong khu vực Cầu Giấy để các khách hàng đầu tư thuê, mua căn hộ tham khảo:
bang-gia-thue-chung-cu-cao-cap-cau-giay
Quý chủ nhà hay khách hàng có nhu cầu mua đầu tư, hay thuê và cho thuê chung cư cao cấp Discovery Complex 302 Cầu Giấy vui lòng liên hệ:
Hotline 0904.420.889
nguyendieuthuy.pr@gmail.com
www.chungcudiscovery.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
0904.420.889
Floating Image X